chiến lang ở rể lê văn vân

[ad_1] BongDa.com.vn Daily Mail tiết lộ Erik ten Hag kỳ vọng đón nhận cú hích từ bộ b mail

【mail】Bộ ba Man Utd mang cú hích cho Ten Hag

[ad_1]

BongDa.com.vn Daily Mail tiết lộ Erik ten Hag kỳ vọng đón nhận cú hích từ bộ ba ngôi sao Manchester United.


Sergio Reguilon,ộbaManUtdmangcúhímail Christian Eriksen và Scott McTominay bỏ lỡ chiến thắng 3-0 tại Carabao Cup sau trận đấu gặp Burnley ở Premier League váo cuối tuần này.

Reguillon không xuất hiện với khu tập luyện Carrington của câu lạc bộ sau cuộc đụng độ hôm thứ Bảy trên sân Turf Moor. Lý do là bởi Man Utd quy định rằng những cầu thủ không khỏe sẽ phải về nhà để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan trong đội. 

Man United and Erik ten Hag are handed a major boost with THREE players set to return - Bóng Đá

 Reguilon có thể trở lại vào cuối tuần này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã cảm thấy mệt trước trận thắng Burnley, nhưng đã yêu cầu được ra sân và thi đấu 79 phút. Trong khi đó, Eriksen và McTominay dự kiến sẽ góp mặt trong trận gặp Palace sau khi xuất hiện ở buổi tập vào thứ Hai, nhưng cặp đôi này sau đó đều cảm thấy không khỏe và vắng mặt.

Giờ đây, HLV Erik ten Hag hy vọng Reguilon, Eriksen và McTominay sẽ trở lại đội hình thi đấu khi Quỷ đỏ chuẩn bị đối đầu Palace tại Premier League. Đội chủ sân Old Trafford có khoảng thời gian nghỉ 4 ngày sau trận đấu ở Carabao nên bộ ba vừa nêu được kỳ vọng tái xuất.

Lữ Phong | 19:10 28/09/2023

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, hy vọng Sergio Reguilon, Christian Eriksen và Scott McTominay sẽ trở lại đội hình sau khi bị vắng mặt trong trận đấu với Burnley. Reguilon không thể tham gia buổi tập tại Carrington vì quy định của câu lạc bộ về việc cầu thủ không khỏe phải ở nhà để ngăn ngừa lây nhiễm COVID-19. Eriksen và McTominay được dự đoán sẽ trở lại sau buổi tập ngày thứ Hai nhưng sau đó cả hai đều không khỏe và vắng mặt. Đội bóng hy vọng bộ ba này sẽ trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Palace.
Source link 2023-09-28 23:26:07

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap