chiến lang ở rể lê văn vân

[ad_1] BongDa.com.vn Nhà vô địch World Cup 1998 Frank Leboeuf tin rằng Chelsea lẫn Li nệm bông ép

【nệm bông ép】"Mbappe không đến CLB nằm giữa BXH như Chelsea"

[ad_1]

BongDa.com.vn Nhà vô địch World Cup 1998 Frank Leboeuf tin rằng Chelsea lẫn Liverpool không phải điểm đến lý tưởng của Kylian Mbappe.


Dù tiếp tục khoác áo PSG ở mùa giải năm nay,ôngđếnCLBnằmgiữaBXHnhưnệm bông ép song tương lai của Kylian Mbappe tại Paris là bỏ ngỏ. Tiền đạo người Pháp hiện vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng, làm dấy lên khả năng ra đi tự do vào mùa Hè 2024.

Theo Frank Leboeuf, cựu danh thủ Pháp nhận định Mbappe sẽ không cập bến Premier League nếu chia tay PSG.

 Mbappe là hàng hot ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

"Manchester City hoặc Bayern Munich có thể có khả năng chiêu mộ Mbappe, nhưng tôi nghĩ hai câu lạc bộ đó đã đủ nhân sự với những cầu thủ tuyệt vời.

Tôi nghĩ Liverpool có thể là một lựa chọn, nhưng bằng tất cả sự tôn trọng, tôi không chắc rằng Mbappe sẽ muốn sống ở đó," nhà vô địch World Cup 1998 chia sẻ với CasinosEnLigne.

Trong quá khứ, Leboeuf đã trải qua 5 năm thi đấu ở Anh trong màu áo Chelsea trong những ngày thi đấu, song danh thủ người Pháp không tin tưởng vào khả năng The Blues thuyết phục thành công Mbappe. 

“Hãy thực tế đi - Chelsea là một câu lạc bộ ở giữa BXH. Việc thu hút cầu thủ sẽ khó khăn và những cầu thủ như Mbappe sẽ không muốn đến. Các cầu thủ lớn đều muốn chơi ở Champions League.

Arsenal đã gặp vấn đề đó trong nhiều năm và Manchester United cũng vậy. Những cầu thủ hàng đầu sẽ không đến Chelsea vì CLB đã sa sút. Thật khó tin khi thấy câu lạc bộ sa sút chỉ sau hai năm kể từ chức vô địch Champions League.  Tôi không có ý gì chống lại Todd Boehly, nhưng họ cần thay đổi mọi thứ nhanh chóng nếu không họ sẽ giết chết câu lạc bộ.”

Bảo Bảo | 17:24 28/09/2023

Source link 2023-09-28 19:53:47

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap